วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558

เรียนรู้อยู่กับเอดส์ AIDs HIV ฉบับเต็ม

เรียนรู้อยู่กับเอดส์AIDs ดร.เสรี วงษ์มณฑา ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา


รายการLearn to LIVe เรียนให้รู้อยู่ให้เป็น ในหัวข้อเรื่องเกี่ยวกับผู้ป่วยเอดส์ ผู้ติดเชื้อHIV/AIDs กับ ดร.เสรี วงษ์ณมฑา และ ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิระยะจิตรา ทางช่องบลูสกาย ฟ้าวันใหม่ ทรูวิชั่น TNN2 และทางช่อง5 ททบ. อาหารเสริมหนึ่งเดียวที่ทานร่วมกับยาต้านไวรัสเอดส์ เอชไอวี AIDs HIV ทานข้าวอร่อย นอนหลับสนิท ฝันดี สดชื่น ไม่อาเจียรไม่เวียนหัว แก้มป่อง ผิวสวย หน้าใส ทำให้ชีวิตมีความหวังมีกำลังใจที่จะดำเนินต่อไป อย่างเต็มภาคภูมิ



สนใจติดต่อBIMhcc BIM100center 
คุณเล็ก นิชาภา 
โทร.098-251-5166
โทร.098-249-6546
Line id : bim100center
IG : bim100center

http://www.bim100center.net/

1 แคปซูล(600มิลลิกรัม)
เลขที่อย.51-1-00739-1-0107
ประกอบด้วย : สารสกัดจากพืชผลไม้ธรรมชาติที่โดยทำการสกัดเอามาแต่สารที่เป็นคุณประโยชน์ และตัดทิ้งสารที่ก่อพิษในร่างกายออก มีถั่วเหลือง งาดำ ฝรั่ง ใบบัวบก และมังคุด
GM-1-Polysaccharide Synergistic Complex ..(225 mg) ของCentella asiatica juice powderและ Mangosteen (aril) extract powder
SG-Protein Synergistic Complex (279 mg) ของBlack sesame extract,Guava fruit juice powderและ Isolated soy protein

ขนาดรับประทาน : 2-3 เม็ด (ก่อนอาหาร 0.5-1ชั่วโมง)   วันละ 2 หรือ 3 ครั้ง
ขนาดบรรจุ กระปุกละ 60 แคปซูล 36g.



ก่อนรับยาต้านไวรัส ค่า CD4 เท่ากับ 194 แต่ผิวพรรณปกติดีทุกอย่าง ไม่มีโรคแทรกซ้อน หลังรับยาต้านไวรัสมาได้ 6 เดือน พบว่ามีตุ่มดำๆ ขึ้นและมีอาการคันร่วมด้วย และเวลาโดนยุงกัดจะมีอาการคัน 2-3 วัน รอยดำก็อยู่นานมาก เลยอยากทราบว่าพอรับยาต้านไวรัสแล้วทำไมอาการแย่ลงแทนที่จะดีขึ้น ตอนนี้กลุ้มใจมากๆ!!!
ผู้ป่วยแต่ละรายอาจจะเกิดผลข้างเคียงได้ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน อาจเกิดอาการบางอย่างอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือมากกว่าหนึ่งอาการก็ได้ หรือบางทีก็ไม่เกิดผลข้างเคียงเลย อาการที่เกิดขึ้นเนื่องจากผลข้างเคียงของยาต้านไวรัสเอดส์ที่พบได้บ่อย ได้แก่ คลื่นไส้ อาเจียน เวียนหัว และผื่นแดง ซึ่งเป็นผลข้างเคียงของยาต้านไวรัสส่วนมักปรากฏอาการให้เห็นอย่างชัดเจน ควรปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาในรักษาอาการต่างๆ ที่เป็นผลข้างเคียง หรือปรึกษาแพทย์เพื่อพิจารณาปรับเปลี่ยนยาต้านไวรัสชนิดใหม่โดยผลข้างเคียงของยาต้านไวรัสเอดส์แตกต่างกันไปในตัวยาแต่ละชนิด ทั้งนี้ในการศึกษาในผู้ติดเชื้อที่ได้ทดลองใช้วันละ 4-9 แคปซูล ร่วมกับยาต้านไวรัส พบว่าสามารถลดผลข้างเคียงของยาต้านไวรัสได้เมื่อทานต่อเนื่อง และพบว่าผู้ติดเชื้อที่ทดลองใช้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และในกลุ่มทดสอบที่บ้าน Gerda พบว่าหลังใช้ต่อเนื่อง 12 เดือน พบว่าทุกคนมี CD4 เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 67.34% ทั้งนี้ตัวผู้ติดเชื้อเองควรปฎิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์และรับประทานยาต้านไวรัสอย่างสม่ำเสมอ ทำจิตใจให้สงบ ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ คุณภาพชีวิตก็จะควรจะดีขึ้นเรี่อยๆตามสมควร











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น